Chủ Nhật, 9/8/2020
Hotline: 08045542 - 08045075
Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc
Đoàn khảo sát du lịch Việt Nam tại thành phố di sản
(Ảnh: baotintuc.vn)
 

Tính đến tháng 11/2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 3,86 triệu lượt, tăng khoảng 24% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2 của du lịch Việt Nam, chỉ đứng sau Trung Quốc.

Ở chiều ngược lại, tính đến hết tháng 11/2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521.000 lượt, tăng khoảng 21.9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc. Lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong năm 2019 dự kiến sẽ đạt 550.000 lượt, và là một trong số các thị trường có lượng khách du lịch tới Hàn Quốc nhiều nhất.

Tại lễ trao giải "Du lịch Hàn Quốc năm 2019” vừa được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam khẳng định: Năm 2019 đánh giá sự tăng mạnh của lượng khách đi lại giữa hai nước. Điều này thể hiện sự giao lưu văn hóa, tăng cường hợp tác kinh tế giữa hai nước ngày càng sâu rộng. Tổng cục Du lịch cũng có đại diện văn phòng du lịch tại Hàn Quốc để hỗ trợ các chương trình xúc tiến, quảng bá hình ảnh Việt Nam tới thị trường này. Với các đường bay trực tiếp mới mở từ thành phố khác của Hàn Quốc như Daegu, Busan… lượng khách đi du lịch giữa hai nước sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh mẽ, trong năm 2019 các sản phẩm du lịch mới cũng được KTO tăng cường giới thiệu tới du khách Việt Nam. Chiến dịch quảng bá cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông do KTO tại Việt Nam tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng của 10 đơn vị du lịch lớn và có uy tín trong cả nước, ra mắt được hơn 100 sản phẩm du lịch mới với nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho du khách Việt như tham dự các lễ hội các mùa, trải nghiệm trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng, khám phá trường quay các bộ phim truyền hình nổi tiếng, chợ truyền thống, điểm đến dành cho gia đình, điểm đến là quê hương HLV đội tuyển bóng đá nam Park Hang-seo…

KTO cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam - Vietnam Welcome Week 2019; famtour ghi hình để quảng bá rộng rãi hơn du lịch tự do, du lịch y tế và du lịch trải nghiệm chợ truyền thống Hàn Quốc; roadshow quảng bá du lịch MICE Hàn Quốc tại Hà Nội./.

Nguồn: baotintuc.vn

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

ript>